ผนังไม้

  • ผนังไม้ จำหน่ายผนังพื้นไม้จริง
  • ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้
  • ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้
  • ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้

3 แบบ ผนังไม้ ผนังไม้แท้ ผนังไม้จริง 2018 ที่ควรมีไว้ไม่ตกเทรนด์

ในยุค 2018 นี้ การนำไม้มาทำผนังไม้เป็นที่นิยมมากด้วยเทคนิคการวางสลับหว่างในลักษณะคล้ายการวางอิฐธรรมชาติ จึงทำให้ผนังไม้มีความสวยโดดเด่น เหมาะกับการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบทั้ง บ้าน อาคาร อพาร์ทเมนท์ หรือ ออฟฟิศ การออกแบบและตกแต่งด้วยผนังไม้ในอดีตและปัจจุบันนั้นมีความแตกต่างกันตามกาลเวลา เนื่องด้วยไม้จริงนั้นมีราคาสูงขึ้น รวมไปถึงนักออกแบบที่จะนำมาสร้างบ้านของเรา มีความชำนาญน้อยลงหรือหานักออกแบบที่มีฝีมือในงานผนังไม้ดีๆนั้นหายาก ออกแบบและตกแต่งผนังไม้นั้นนักออกแบบและช่างฝีมือจะต้องทำงานในความเสี่ยงที่จะทำงานออกไม่สวย ไม่เป็นระเบียบ มากกว่าเมื่อก่อน ฉะนั้นเมื่อคิดจะสร้างหรือตกแต่งบ้านด้วยผนังไม้ ควรหาข้อมูลและเตรียมนักออกแบบและช่างผู้มีความชำนาญเสียก่อน แต่ปัจจุบันนั้นก็มีเทคโนโลยีทางเลือกที่มีการติดตั้งง่ายและสวยงาม ซึ่งเหมาะกับการใช้งานและแนวทางการตกแต่งในยุคสมัยนี้ 

ผนังไม้ ( Wooden Wall )

Wooden Wall คือ ผนังไม้จริง เกิดจากการนำแผ่นไม้มาวางเรียงต่อกันบนผนัง ไม่ว่าจะเป็นการเรียงในแนวนอน แนวตั้ง หรือในรูปแบบต่างๆ สร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ให้กับการตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอก

ไม้เป็นวัสดุธรรมชาติที่ให้ความอบอุ่น ทั้งด้วยการมองเห็นหรือการสัมผัส ลายไม้ตามธรรมชาติ แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแผ่นไม้แต่ละแผ่น การตกแต่งผนังด้วยไม้จริง จึงช่วยสร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นอย่างมีเอกลักษณ์ ให้กับที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ต่างๆ

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผนังไม้จาก แบรนด์ Original Wooden Brick แบรนด์ผู้ริเริ่มในการออกแบบผนังแบบ Brick (แผ่นเล็กๆมาเรียงต่อกันคล้ายลายก่ออิฐ) ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของไม้จริงตามธรรมชาติ ให้ความสวยงามที่ลงตัว สำหรับงานตกแต่งภายใน สไตล์ต่างๆ ปัจจุบัน Original Wooden Brick มี 3 โทนสีสำหรับสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างดังนี้

ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้

Brown Custard

ผนังไม้ จำหน่ายผนังพื้นไม้จริง

 White Chocolate

ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้

 Piak Poon

ตัวอย่างผลงาน

Wooden Brick Wall ผนังหรือกำแพงที่ทำจากไม้ แผ่นไม้ ไม้ตกแต่งผนัง

ตัวอย่างผลงานผนังไม้

ผนังไม้สี Brown Custard

ตัวอย่างผลงานผนังไม้

ผนังไม้สี  White Chocolate

ตัวอย่างผลงานผนังไม้

ผนังไม้สี Brown Custard