• เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับพื้นไม้จริงเอ็นจิเนียร์ Engineering Wood

กระเบื้องยางลายไม้ คือ

กระเบื้องยางลายไม้ คือ

ความต่างของพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ลามิเนต คือพื้นไม้ชนิดหนึ่งเป็นชั้น ๆ

กระเบื้องยางลายไม้ คือ

กระเบื้องยางลายไม้ หรือ กระเบื้องยางไวนิลลายไม้ คือ วัสดุปูพื้นอีกประเภทหนึ่ง ที่ปูได้สะดวกรวดเร็วกว่าวัสดุชนิดอื่น ๆ ที่มีความแข็งแรงพอกัน หากต้องการนำกระเบื้องยาง มาปูพื้น ควรเลือกชนิดและแบบให้เหมาะสม ซึ่งในปัจจุบันกระเบื้องยางมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ตามความชอบ เช่น แบบแผ่นสี่เหลี่ยมจัตุรัส เป็นแบบที่นิยมใช้กันทั่วไป กระเบื้องยางลายไม้ มีความหนา 4 มม. ความหนาของชั้นป้องกันกับสึกหรอ ( wear layer ) 0.3 มม. กระเบื้องยางลายไม้มีขนาด 18.0 x 122.0 ซม.

คุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องยางลายไม้ ระบบคลิกล็อค

– UV Coating เทคโนโลยีเคลือบผิวด้วยรังสี UV ช่วยปกป้องพื้น ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา
– Wear Layer ชั้นความหนาป้องกันการศึกหรอ ช่วยให้ผิวหน้ามีความทนทานสูง ตามมาตรฐานยุโรป EN660-2
– Décor Film สร้างความแตกต่างด้วย design ของลายบนฟิล์มคุณภาพสูง ตามแบบที่เป็นตัวคุณ

ข้อดีของ กระเบื้องยางไวนิล

  1. กระเบื้องยางไวนิล : กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย – ด้วยกับความที่มันกันน้ำนี่แหละครับทำให้เวลามีอะไรหยดใส่ หรือเลอะคราบสกปรกเราก็สามารถใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดออกได้แบบสบาย ๆ ง่ายต่อการทำความสะอาดจริง ๆ
  2. กระเบื้องยางไวนิล : ไม่ลามไฟ – กระเบื้องยางไวนิล ช่วยป้องกันในเรื่องของการติดไฟ ทำให้เวลาเกิดปัญหาไฟไหม้ก็สามารถแก้ไขได้ทันท่วงที ไม่ลุกลามไปทั้งหลัง
  3. กระเบื้องยางไวนิล : สีสันสวยงาม เหมือนของจริง – กระเบื้องยางไวนิล , กระเบื้องยาง PVC มีจุดเด่นตรงที่สีสันอันสะดุดตาเหมือนลายไม้ของจริงจากธรรมชาติ มองด้วยตาเปล่าแทบแยกไม่ออก ซึ่งความสมจริงตรงนี้ทำให้บ้านดูหรู ดูมีราคาขึ้นเยอะ
  4. กระเบื้องยางไวนิล : ไม่ต้องกลัวปลวก – แน่นอนครับว่าเมื่อไม่ใช่พื้นไม้จริง ปลวกก็ไม่กิน ทำให้ไม่ต้องเสียค่าบำรุงรักษา จ้างบริษัทกำจัดปลวกมาทุกปี
  5. กระเบื้องยางไวนิล : ผิวนูน เดินแล้วไม่ลื่น – สุดยอดข้อดีที่จะช่วยให้หลาย ๆ คนที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ในบ้านตัดสินใจได้ไม่ยากก็คือ กะเบื้องยางลายไม้ นั้นมีผิวนูน เดินแล้วไม่ลื่น ทำให้ลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุในผู้สูงอายุไปได้เยอะเลย
  6. กระเบื้องยางไวนิล : ติดตั้งง่ายดาย รวดเร็ว – ข้อดีสุดท้ายที่ทำให้ กระเบื้องยางไวนิล ครองใจคนส่วนใหญ่ก็เพราะ เวลาเกิดปัญหา สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง ติดตั้งง่ายดาย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาติดต่อช่าง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย สบายสุด ๆ

About the Author: