• พื้นไม้จริง Solid Original Floor พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูปแบบรางมีลิ้นรอบตัว

พื้นไม้จริง Solid Original Floor

พื้นไม้จริง Solid Original Floor

พื้นไม้จริง Solid Original Floor คือ พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป แบบรางมีลิ้นรอบตัว ผ่านการอบไสหน้าไม้ให้เรียบทั้งสี่หน้า พื้นไม้จริงที่ได้จะเป็นไม้ชิ้นเดียวที่ผ่านกระบวนการอบด้วยอุณหภูมิมาตรฐานของพื้นไม้จริง การทำอบพื้นไม้จริงด้วยอุณหภูมิมาตรฐานเพื่อความทนทานต่อการยืดและหดตัวของพื้นไม้จริง พื้นไม้จริงด้านหลังทำการเซาะร่องเพื่อป้องกันการบิดงอ และเคลือบผิวสำเร็จรูปจากโรงงาน ด้วยโพลียูรีเทน ยูวีอคริลิคแลคเกอร์ หนา 6 ชั้น สามารถติดตั้งได้ทั้ง ระบบกาว (Glue down System) และระบบยึดตะปู (Nail down System) ทำให้พื้นไม้จริงที่ได้มีคุณภาพมาตรฐาน

พื้นไม้จริง Solid Original Floor สามารถแบ่งได้ 2 แบบ คือ

พื้นไม้จริง Solid Uni Floor ( UNI )

พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป แบบ UNI ผลิตจากไม้จริงทำการต่อประสานในแนวยาว  จำนวน 3-5 แถว รอยต่อแนวยาว พื้นไม้จริงมีลักษณะคล้ายนิ้วมือล็อคกัน ( FINGER JOINT ) อัดติดกันด้วยกาว เมื่อขึ้นรูปเป็นชิ้นไม้พื้นเรียบร้อยแล้วที่ขอบด้านใช้งานจะทำการลบมุมรอบตัว ( BEVEL ) และพื้นไม้จริงด้านล่างทำการเซาะร่องเพื่อป้องการบิดงอ เคลือบผิวสำเร็จรูปจากโรงงานด้วยระบบโพลียูริเทน ยูวีอคริลิคแลคเกอร์ หนา 6 ชิ้น สามารถติดตั้งพื้นโดยใช้ระบบกาว ( GLUE DOWN SYSTEM ) หรือระบบยึดตะปู (NAIL DOWN SYSTEM )

พื้นไม้จริง  Solid Finger Joint Laminate Floor ( FJL )

พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จรูป แบบ FJL ผลิตจากไม้ชิ้นย่อยทำการต่อประสานกันทั้งในแนวกว้างและแนวยาวจำนวน 3-5 แถว และรอยประสานกันในแนวยาวมีลักษณะคล้ายนิ้วมือล็อคกัน  ( FINGER JOINT ) อัดติดกันด้วยกาว เมื่อขึ้นรูปเป็นชิ้นไม้พื้นเรียบร้อยแล้วที่ขอบด้านใช้งานจะทำการลบมุมรอบตัว ( BEVEL )และพื้นไม้จริงด้านล่างทำการเซาะร่องเพื่อป้องกันการบิดงอ เคลือบผิวสำเร็จรูปจากโรงงานด้วยระบบ โพลียูริเทน ยูวีอคริลิคแลคเกอร์ หนา 6 ชิ้น สามารถติดตั้งลงพื้นโดยระบบกาว ( GLUE DOWN SYSTEM ) หรือระบบยึดตะปู (NAIL DOWN SYSTEM )

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า   ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลาย และการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………..

สนใจติด บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address :  24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)
ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone :  +66 20433361

Mobile :  +66 891718377
Mobile :  +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com

About the Author: