บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผนังไม้

ผนังไม้ จำหน่ายผนังไม้

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผนังไม้

Wooden Wall คือ ผนังไม้จริง เกิดจากการนำแผ่นไม้มาวางเรียงต่อกันบนผนัง ไม่ว่าจะเป็นการเรียงในแนวนอน แนวตั้ง หรือในรูปแบบต่างๆ สร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ให้กับการตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอก

ไม้เป็นวัสดุธรรมชาติที่ให้ความอบอุ่น ทั้งด้วยการมองเห็นหรือการสัมผัส ลายไม้ตามธรรมชาติ แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแผ่นไม้แต่ละแผ่น การตกแต่งผนังด้วยไม้จริง จึงช่วยสร้างความสวยงาม ดูอบอุ่นอย่างมีเอกลักษณ์ ให้กับที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ต่างๆ

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด รับติดตั้งและจัดจำหน่ายผนังไม้จาก แบรนด์ Original Wooden Brick แบรนด์ผู้ริเริ่มในการออกแบบผนังแบบ Brick

ผนังไม้ของบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทรับติดตั้งและจัดจำหน่ายผนังไม้จาก แบรนด์ Original Wooden Brick แบรนด์ผู้ริเริ่มในการออกแบบผนัง แบบ Brick (แผ่นเล็กๆมาเรียงต่อกันคล้ายลายก่ออิฐ) ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของไม้จริงตามธรรมชาติ ให้ความสวยงาม มีสไตล์อย่างที่ลงตัว ผนังไม้เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน ตกแต่งร้านค้า และบริษัท นอกจากนี้ผนังไม้ยังมีคุณสมบัติในการเก็บเก็บเสียงได้ดีและเป็นฉนวนกันไฟฟ้าอีกด้วย บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด จัดจำหน่ายผนังไม้จาก Original Wooden Brick ทั้งหมด 3 โทนสี ดังนี้

ตัวอย่างผลงาน