• ความต่างของพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้ลามิเนต คือพื้นไม้ชนิดหนึ่งเป็นชั้น ๆ

ความต่างของพื้นไม้ลามิเนต

ความต่างของพื้นไม้ลามิเนต

ในปัจจุบันคนนิยมซื้อบ้านมือ 2 มากกว่าการซื้อบ้านหลังใหม่เพราะบ้านมือสองราคาถูกกว่าบ้านมือหนึ่ง และบ้านมือสองเราสามารถออกแบบและตกแต่งต่างความต้องการได้ เราสามารถปรับได้ตั้งแต่การกั้นห้อง การทำผนัง รวมไปถึงการทำพื้น เป็นต้น การปรับแต่งบ้านในยุคนี้คนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้เป็น ไม้จริง หรือ วัสดุลายไม้ เช่น ผนังไม้ กระเบื้องยางลายไม้ เป็นต้น คนในยุคนี้ยังนิยมใช้พื้นไม้ในการปรับแต่งบ้านและสร้างบ้านใหม่อีกด้วย แล้วถ้าเราจะปรับพื้นใหม่แล้วควรจะเลือกแบบใหนดี วันนี้เราจะมาและนำพื้นไม้ชนิดหนึ่งให้ทุกคนรู้จักกับ พื้นไม้ลามิเนต ในด้านความต่างพื้นไม้ลามิเนต

 

พื้นไม้ลามิเนต คือ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับพื้นไม้ลามิเนตกันก่อนค่ะ พื้นไม้ลามิเนต คือพื้นไม้ชนิดหนึ่งเป็นชั้น ๆ การเป็นชั้น ๆ ชิ้นบาง ๆ หรือ แผ่นบาง ๆ ใช้สำหรับการปูพื้นภายในบ้านเพราะมีความสวยงาม ทนทานและติดตั้งง่าย พื้นไม้ลามิเนต ผลิตจากกระบวนการตามวิทยาศาสตร์ซึ่งยังมีคงส่วนประกอบที่ทำจากไม้ โดยวิธีการบีบอัดไม้จากป่าปลูกด้วยความแรงสูง (ส่งผลให้ตัวไม้มีความคงทนค่อนข้างสูง) โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และนำมารวมเข้าด้วยกันกับชั้นอื่น ๆ โดยการบีบอัดด้วยความแรงสูง ร่วมกับความร้อน โดย ชั้นต่าง ๆของพื้นไม้ลามิเนต

 

ความต่างของพื้นไม้ลามิเนต

พื้นไม้ลามิเนต แบบสำเร็จรูปส่วนแกนกลางผลิตจากไม้สนบด อัดด้วยความร้อนและแรงดันระดับสูง (HDF: Hidensity Fiber Board) มีคุณสมบัติทนต่อแรงกดทับได้ดี ผิวหน้าประกอบด้วยชั้นฟิล์มลายไม้คุณภาพสูง (Decoration Film) สีสันสวยงาม และเคลือบผิวหน้าด้วยเมลามีนเรซิน ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของการทนทานต่อรอยขูดขีดได้ดี (ระดับ AC3) และชั้นล่างเคลือบด้วยสารป้องกันความชื้นคุณภาพสูงพร้อมทั้งแผ่นเมลามีน (Melamine Film) อีกครั้ง สามารถติดตั้งด้วยระบบลอยตัว (Floating System)

 

พื้นไม้ลามิเนตของ Forthmat

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า  ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน เราจัดจำหน่าย พื้นไม้สำเร็จรูปแบบลามิเนต แกนกลางผลิตจากไม้สนบด อัดด้วยความร้อนและแรงดันระดับสูง (HDF: Hidensity Fiber Board) ผิวหน้าประกอบด้วยฟิล์มลายไม้และเคลือบผิวหน้าด้วยเมลามีนเรซินซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของการทนทานต่อรอยขูดขีดได้ดี เรามีพื้นไม้ลามิเนตหลายสีให้ทุกคนได้เลือกซื้อ แบ่งตามการเคลืบผิวได้ดังนี้

  1. plank

พื้นไม้ลามิเนตสี Oak while wash , พื้นไม้ลามิเนตสี Oak , พื้นไม้ลามิเนตสี Pine, พื้นไม้ลามิเนตสี Teak Grey , พื้นไม้ลามิเนตสี Antique , พื้นไม้ลามิเนตสี Walnut

  1. 2 – Strips

พื้นไม้ลามิเนตสี Teak Grey

  1. 3 – Strips

พื้นไม้ลามิเนตสี Maple , พื้นไม้ลามิเนตสี Oak  , พื้นไม้ลามิเนตสี Teak , พื้นไม้ลามิเนตสี Walnut , พื้นไม้ลามิเนตสี Grey, พื้นไม้ลามิเนตสี beech

About the Author: